↕ Transaction 54 387 Dollars. Withdrаw => https://forms.yandex.com/cloud/65db1181d04688e3db4b5bc9?hs=4d4135524868359d42ff326c55fd0d8a& ↕ o78ke6 liên hệ mở đại lý

.wrap-product-order img{float:left; margin-right: 10px; border: 1px solid #ccc; padding: 5px;}
.cb{clear:bold;}
.tr_sp_duoc_mua{
color:#333333;border: 3px solid #EBEBEB;border-radius: 15px 15px 15px 15px;background:#fff;
margin: 5px 0 10px 10px;width: 850px;padding:10px;
}
.tr_sp_duoc_mua_tittle{}
.images_cart{float: left; max-height: 116px;max-width: 116px;}
#sp_sp{font-size:20px; line-height: 17px;}
#sp_sp b{display:inline-block; width: 183px;}
#sp_sp p.info{border-bottom: 1px solid #ccc;}
table td, table th{padding:10px 5px;}
table th{font-weight: bold;}

Thông tin liên hệ mở đại lý

Người liên hệ :↕ Transaction 54 387 Dollars. Withdrаw => https://forms.yandex.com/cloud/65db1181d04688e3db4b5bc9?hs=4d4135524868359d42ff326c55fd0d8a& ↕ o78ke6

Ngày liên hệ :13/03/2024

Liên hệ :Mở đại lý

Email :stevescan@24hinbox.com

Địa chỉ :x0hemt

Điện thoại :633610950979

Nội dung liên hệ :fi1a40

Bình luận

Bình luận

CÁC BÀI LIÊN QUAN KHÁC

Công Ty Tranh Thêu Tay Lụa Tơ Tằm Sh Vietnam Kính Chào Quý Khách! Tranh thêu tay là nghề thủ công có truyền thống lâu đời, trải qua bao thăng trầm của thời gian và lịch sử, tranh thêu tay vẫn giữ được bản sắc văn hóa lâu đời của dân tộc Việt Nam. Có thể nói tranh thêu tay truyền thống chính là một nét đẹp tinh tế của nghệ thuật thêu dân tộc ta. Là một nghề thủ công đòi hỏi người thợ phải có đôi bàn tay khéo léo, tài hoa, đôi mắt tinh tường cộng với bộ óc tinh tế và đức tính cẩn thận, cần mẫn để cho ra đời những tác phẩm tranh thêu tay mới nhất, độc đáo nhất, sống động và tinh tế như thật.
  tranh thêu tay

Tranh Thêu Tay ‘Ký ức tuổi thơ’

(5618)   Những bức tranh thêu tay đã trở thành phương tiện để gửi gắm ước mơ, hoài bão, khắc họa những hình ảnh, nét đẹp của cuộc sống, là biểu tượng của sự may mắn, thành công và tài lộc, tất cả những nội dung ấy được thể hiện qua những bức tranh thêu vừa đẹp về hình thức vừa ý nghĩa về mặt nội dung.
  tranh thêu tay

Tranh Thêu Tay ‘Vịnh Hạ Long 2’

(134)   Thứ thu hút nhất của những bức tranh thêu tay truyền thống chính là việc thể hiện thành công cái “hồn” trong bức tranh. Thêu một hình ảnh nào đó chỉ dừng lại ở việc “in” hình ảnh đó lên tác phẩm nhưng đối với tranh thêu tay thì điều đó chính là đem hình ảnh và cả tính cách của sự vật vào nội dung, từ đó làm cho người thưởng thức có cảm giác như đang nhìn ngắm hiện vật thật chứ không phải là một bức tranh vô hồn.  
tranh thêu tay

Tranh Thêu Tay “Nhà thờ Đức Bà” TPHCM

  Khi ngắm nhìn hình ảnh người nông dân ta có thể cảm nhận được sự chân chất, cần cù, nhìn bức tranh thêu Mã đáo thành công ta có thể liên tưởng đến những bước chạy phóng khoáng, quê hương như đang khoác lên mình những bộ áo mới thật đẹp…tất cả đều được khắc họa qua từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ tạo nên một hiệu ứng vô cùng sống động. Một bức tranh lột tả thành công hình ảnh và sự vật chính là việc dùng nghệ thuật thêu ghi lại những giá trị tốt đẹp để nó có thể tồn tại lâu dài theo năm tháng mà không mất đi ý nghĩa nhân văn.
  tranh thêu tay

Tranh Thêu Tay Phong thủy “Mã đáo thành công”

(2085)   Các bức tranh thêu tay ẩn chứa vẻ đẹp của văn hóa dân tộc, mang trong đó sự mộc mạc, giản dị và tình người chân thành nồng ấm của người Việt Nam. Những sản phẩm tranh thêu này đã được nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích. Chúng đã được mang đi khắp nơi bởi du khách và đã thâm nhập vào không gian trà đạo của Phù Tang, nội thất gothic lãng mạn ở Paris, hoặc nội thất hiện đại ở Houston, Mỹ.  
tranh thêu tay

Tranh Thêu Quê Hương “Tiếng sáo chiều”


Điều này chứng tỏ sự vươn tầm và sự đa dạng của tranh thêu tay Việt Nam, từng bước trở thành một phần của văn hóa và nghệ thuật thế giới. Sản phẩm tranh thêu tay truyền thống của phụ nữ Việt đã thu hút sự quan tâm và đánh giá cao từ các quốc gia khác, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh và nét đẹp của Việt Nam trên quốc tế.  
Tranh thêu tay "Vó cá đêm trăng(128)"

Tranh thêu tay "Vó cá đêm trăng(128)"

 
Tranh thêu tay phong cảnh quê hương còn là sự giao thoa giữa nghệ thuât và văn hóa. Những hình ảnh của lá cỏ, cầu tre, đường làng, ngôi nhà lá được tái hiện một cách chân chất. Tất cả hòa làm một, tạo nên một bức tranh sống động về của sống nông thôn và văn hóa dân dã.
Tranh thêu tay "Miền quê êm ả (621)"

Tranh thêu tay "Miền quê êm ả (621)

"  
Bằng cách sử dụng màu sắc ấm áp và những đường nét tinh tế, những bức tranh phong cảnh tạo cảm giác yên bình đến lạ. Làm nổi bật lên vẻ đẹp của quê hương thanh bình. Mỗi sợi chỉ trở thành một dấu ấn riêng, kể lên những câu chuyện ẩn chứa trong đó.
Tranh thêu tay "Hoàng hôn trên sông (08)"

Tranh thêu tay "Hoàng hôn trên sông (08)

"  
Tranh thêu đã khắc họa chân thực mọi diễn biến, sự vật, hiện tượng qua các đường kim. Đôi khi chợt nhớ về những kí ức tuổi thơ cũng thôi thúc tính sáng tạo nghệ thuật trong các nghệ nhân.
Tranh thêu tay ‘Ký ức học trò (381)’

Tranh thêu tay ‘Ký ức học trò (381)


  Chi tiết từng nhành cây, bông hoa, cánh đồng...đều mang trong mình một hơi thở tự nhiên. Chúng khiến cho những người người con xa xứ nghẹn ngào, cảm giác rất gần nhưng rất xa. Mong muốn được trở lại và một lần nữa hòa mình với không khí nơi đây. Đó chính là tình cảm mãnh liệt với quê hương đất nước.
Tranh thêu tay ‘Bình minh quê tôi (144)’

Tranh thêu tay ‘Bình minh quê tôi (144)


  Quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tranh thêu và hình ảnh quê hương. Đây là một món quà có ý nghĩa vô cùng sâu sắc dành tặng cho những người con xa quê. Mang đến không khí ấm cúng hòa cùng với không gian sống quen thuộc, ấm áp tình người. Tranh thêu tay phong cảnh quê hương không chỉ là tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà còn là sự kỷ niệm về quê hương, là nguồn cảm hứng vô tận cho những người yêu thủ công và trân trọng giá trị đơn sơ của cuộc sống nông thôn.

Tranh thêu tay nghệ thuật độc đáo

Cùng đắm chìm trong bộ sưu tập tranh thêu tay nghệ thuật của thương hiệu tranh Sh Vietnam. Nghệ nhân thêu tay có tự do tuyệt đối để sáng tạo và thể hiện ý tưởng của mình trên nền vải. Điều này tạo nên độ độc đáo khi mỗi tác phẩm thường mang dấu ấn riêng, không giới hạn bởi khuôn khổ hay quy tắc cố định. Bạn sẽ cảm thấy tâm hồn được chữa lành và tràn đầy sức sống qua những bức tranh.  
Tranh thêu tay Bác Hồ

Tranh thêu tay Bác Hồ

   
Mỗi bức tranh đều chứa đựng những tâm tư tình cảm của nghệ nhân, điển hình là tranh thêu chân dung Bác Hồ. Đây là bức tranh khắc họa một cách chân thật vẻ đẹp của vị lãnh tụ kính yêu. Qua đó, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc thay hàng triệu con dân Việt Nam.
Tranh-theu-tay-dep

Tranh thêu tay đẹp "Mùa xuân trở lại

"  
  Các nghệ nhân làm tranh thêu tay luôn luôn sáng tạo và tràn đầy ý tưởng. Cũng giống như các nhà thơ, các nghệ nhân đã mượn hình ảnh thiên nhiên gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và con người xung quanh.
Tranh thêu tay "Hạnh phúc đầu xuân"

Tranh thêu tay "Hạnh phúc đầu xuân

"  
  Bên cạnh đó, các bức tranh thêu tay còn thể hiện được tình yêu giữa người với người. Tình yêu đó bình dị, không thề non hẹn biển chỉ cần sự chân thành và thủy chung son sắc.
Tranh thêu tay "Tùng hạc (2021)"

Tranh thêu tay "Tùng hạc (2021)

"  
  Tranh-theu-phong-canh-viet-nam (6)

Tranh thêu tay phong cảnh Việt Nam "Suối mơ"

 
  Tranh-theu-phong-canh-viet-nam (1)

Tranh thêu tay phong cảnh Việt Nam "Mùa xuân trở lại

 
Vì thế trong suốt nhiều năm qua, các bộ sưu tập tranh thêu đẹp Sh Vietnam thường xuyên lấy ý tưởng từ cảnh đẹp của nước Việt. Rất nhiều khung cảnh làng quê, sông nước, rừng cây, núi non, vịnh biển,... được thực hiện thành loạt tác phẩm vừa đẹp vừa giá trị. Tất cả những tuyệt phẩm tranh phong cảnh Việt Nam cao cấp đều được cập nhật nhanh nhất tại trang web https://tranhtheutaysh.com/. Đây là nơi quý khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của những mẫu tranh thêu này, tìm hiểu chi tiết hơn về cảm hứng sáng tác cũng như kích thước mỗi tác phẩm.  
  Tranh-theu-phong-canh-viet-nam (4)

Tranh thêu tay phong cảnh Việt Nam "Cánh đồng xanh

 
Để thực sự tạo nên loạt tranh thêu tay truyền thống có giá trị, Sh Vietnam dành nhiều thời gian nghiên cứu về phong cảnh nước ta. Cũng là rừng, biển, sông, suối,... nhưng phải thể hiện sao cho chân thực, tự nhiên và có hồn nhất. Để khi nhìn vào, ai cũng cảm nhận được một Việt Nam xinh đẹp, đầy tự hào.  
  Tranh-theu-phong-canh-viet-nam (2)

Tranh thêu tay phong cảnh Việt Nam "Đồi thông

 
Việc tạo nên bộ sưu tập tranh thêu phong cảnh Việt Nam cao cấp là điều không hề dễ dàng. Bởi quá trình chọn lọc và lên ý tưởng, bố trí bối cảnh và thêu tay, đóng khung hoàn thiện tranh đều phải thực hiện thủ công. Rất nhiều tâm huyết của đội ngũ nhân sự và nghệ nhân Sh Vietnam đặt để trong từng tác phẩm. Đó là lý do mà tranh thêu tay lụa tơ tằm nhà Sh luôn được quý khách xa gần yêu thích.  
  Tranh-theu-phong-canh-viet-nam (5)

Tranh thêu phong cảnh Việt Nam "Bình minh nguyên xuân"

 
Vì có nhiều chủ đề khác nhau, có nhiều mẫu tranh với kích thước khác nhau nên không khó để quý khách chọn cho mình tuyệt phẩm phù hợp nhất. Dù là sử dụng trong gia đình hay làm quà tặng, tranh nhà Sh Vietnam cũng mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách. Để tìm chọn mẫu tranh ưng ý, quý khách hãy ghé ngay website https://tranhtheutaysh.com/ hoặc trực tiếp đến cửa hàng để xem tranh, xem nghệ nhân thực hiện công đoạn thêu tay công phu, tỉ mỉ.  
  Tranh-theu-phong-canh-viet-nam (3)

Tranh thêu tay phong cảnh Việt Nam "Non nước hữu tình"

   

Cách chọn tranh phong cảnh

Những bức tranh thêu tay phong cảnh cao cấp không chỉ có tác dụng trang trí mà còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy mang đến nhiều điều tốt lành như sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, may mắn, tài lộc, phú quý, hạnh phúc luôn tràn đầy cho gia chủ. Tùy vào mỗi không gian mà quý khách hàng có thể lựa chọn vị trí treo tranh cho phù hợp.  
  Tranh-phong-canh (7)

Tranh thêu tay phong cảnh "Lũy tre làng"

 

Chọn tranh thêu tay phong cảnh theo bản mệnh phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc và phương hướng là hai yếu tố quan trọng trong việc điều hòa và cân bằng các yếu tố âm dương. Sử dụng và lựa chọn những bức tranh thêu tay phong cảnh hợp với gia chủ cũng như có vị trí tương thích và cân nhắc chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh của mình để mang lại vượng khí và tài lộc. Mệnh Kim: Đối với khách hàng thuộc hành này nên chọn các bức tranh thêu tay phong cảnh có chủ đề sơn thủy, núi đồi hay cây cổ thụ, treo tranh theo hướng Tây hay Tây Bắc… sẽ giúp thu hút may mắn, tài lộc cũng như mang lại vượng khí đủ đầy.  
  Tranh-phong-canh (2)

Tranh phong cảnh "Non nước hữu tình"

    Mệnh Mộc: Tranh thêu tay tùng hạc hay các bức tranh có liên quan đến sông hồ là những bức tranh thêu tay phong cảnh giúp khách hàng mệnh Mộc thu hút được tài lộc, giúp cho công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi. Quý khách nên treo tranh thuộc hướng Đông, Nam hay Đông Nam đều phù hợp. Mệnh Thủy: Quý khách thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn những bức tranh thêu tay như tranh thuận buồm xuôi gió, tranh thêu tay cá chép hay các bức tranh thêu tay về phong cảnh sông hồ. Nếu tìm hướng treo, nên chọn hướng Bắc hoặc Đông để giúp thu hút tài lộc và thuận lợi cho công việc lẫn đời sống.  
  Tranh-phong-canh (13)

Tranh phong cảnh "Hồng Nguyệt"

    Mệnh Hỏa: Tranh thêu tay phong cảnh hợp mệnh Hỏa là những bức tranh thêu tay phong cảnh về núi rừng, thiên nhiên cây cỏ, tranh mã đáo thành công, tranh thêu tay tứ quý,… Quý khách nên treo tranh ở phía Đông hoặc Đông Nam để mang lại vượng khí cho các thành viên trong gia đình, hoặc treo ở công ty để thuận lợi cho công việc.  
  Tranh-phong-canh (11)

Tranh phong cảnh "Mã đáo thành công"

    Mệnh Thổ: Nếu như muốn thúc đẩy may mắn và tài lộc trên con đường làm ăn, khách hàng mệnh Thổ nên lựa chọn các bức tranh thêu tay như tranh thêu tay mã đáo thành công, tranh thêu tay cánh đồng lúa, tranh thêu tay phong cảnh thiên nhiên…và lựa chọn hướng Tây Nam hoặc hướng Nam để treo tranh.  
  Tranh-phong-canh (1)

Tranh thêu tay phong cảnh "Bình minh nguyên xuân"

 
  Tranh-phong-canh (8)

Tranh thêu tay phong cảnh "Cánh đồng xanh"

 

Một số mẫu tranh thêu tay phong cảnh ý nghĩa nên treo để hút tài lộc, may mắn

Tranh thêu tay Thuận buồm xuôi gió Bức tranh thêu tay thuận buồm xuôi gió với hình ảnh cánh buồm căng tròn trong gió là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, luôn hướng về phía trước có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe và sự sung túc thịnh vượng đồng thời xua đuổi tà khí cho căn nhà và gia chủ.  
  Tranh-phong-canh (14)

Tranh thêu tay phong cảnh "Thuận buồm xuôi gió"

    Tranh thêu tay Cửu ngư phú quý Là bức tranh gồm 9 con cá chép vui đùa hội tụ về 1 nơi, đồng thời có kết hợp thêm một số yếu tố từ nhiên như: hoa sen, hoa mẫu đơn, hồ nước… giúp bức tranh thêu tay cá chép thêm phần hài hòa, sinh động. Người kinh doanh thường treo tranh có hình ảnh cá chép, bởi chúng đem đến nguồn tài lộc dồi dào. Bên cạnh đó, cá chép còn tượng trưng cho sự cố gắng, kiên trì vượt khó vươn tới thành công.  
  Tranh-phong-canh (15)

Tranh phong cảnh "Cửu ngư phú quý"

 
  Tranh-phong-canh (16)

Tranh phong cảnh "Phú quý hữu dư"

    Tranh thêu tay Đại Bàng tung cánh Bức tranh mô tả hình ảnh chim đại bàng đang dang đôi cánh rộng lớn bay lượn trên bầu trời là biểu tượng của sức mạnh kiên cường, sự dũng cảm, hiên ngang chống lại mọi khó khăn và thử thách phía trước. Người treo tranh thêu tay đại bàng tung cánh thể hiện sự uy dũng trước mọi khó khăn, sóng gió, dù khó khăn trở ngại cũng không bỏ cuộc mà sẽ mạnh mẽ chiến đấu đến cùng.  
  Tranh-phong-canh (12)

Tranh phong cảnh "Đại bàng tung cánh trên biển"

    Tranh thêu tay Phong cảnh thác nước Trong phong thủy, nước vốn được xem là yếu tố quản tài lộc hàng đầu. Tranh thêu tay phong cảnh thác nước cũng vì thế mà mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp. Không chỉ mang lại tài lộc tiền tài, tranh thêu tay phong cảnh thác nước còn giúp cho gia chủ luôn gặp may mắn, suôn sẻ và thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống từ sinh khí cát tường của yếu tố nước đem đến.  
  Tranh-phong-canh (10)

Tranh phong cảnh "Suối mơ"

    Tranh thêu tay Tứ quý Tranh thêu tay tứ quý là một bộ tranh gồm 4 bức tranh thêu tay riêng biệt tượng trưng cho 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Trong mỗi bức tranh thêu tay sẽ thể hiện một loài chim, loài cây khác nhau tượng trưng theo từng mùa trong năm. Tranh thêu tay tứ quý không chỉ được treo để trang trí mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc giúp may mắn, sung túc, thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì điều này đã khiến cho tranh thêu tứ quý ngày càng được ưa chuộng và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.
    Tranh-phong-canh (17)

Tranh thêu tay phong cảnh "Bộ tứ Mai Lan Cúc Trúc"

 
  Tranh-phong-canh (18)

Tranh thêu tay phong cảnh "Bộ tứ Thủy mạc"

  Những bức tranh thêu tay không chỉ mang đậm tính nghệ thuật mà còn chứa đựng những tâm tư tình cảm của những người yêu tranh, yêu nghệ thuật. Qúy khách hãy ghé ngay Website https://tranhtheutaysh.com/ để chọn cho mình mẫu tranh ưng ý nhất. Ngoài ra quý khách có thể ghé cửa hàng trực tiếp để xem tranh, xem quá trình các nghệ nhân tạo ra tác phẩm.  
  • Đi đầu trong lĩnh vực Những Bức Tranh Thêu Tay, Những mẫu tranh thêu tay cao cấp của công ty Sh Vietnam ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khách hàng nhờ kỹ thuật thêu điêu luyện, chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng và không ngừng tung ra thị trường những mẫu tranh thêu tay lụa tơ tằm mới nhất.
    Với các bộ tranh thêu tay đẹp mang thương hiệu Sh Vietnam, quý khách có thể chọn để trang trí nhà cửa, giúp tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà và thu hút thêm những nguồn năng lượng phong thủy tích cực, giữ cho gia đình cuộc sống đủ đầy, sung túc, thịnh vượng và hạnh phúc. Bên cạnh đó, những tuyệt phẩm tranh thêu tay sang trọng này còn rất phù hợp để làm tặng phẩm giá trị đến đến người thân, bạn bè hay đối tác, thay cho những lời tri ân, lời chúc tốt lành và chân thành nhất mà quý khách dành trao đến ân nhân, đối tác....
  • Một loại hình thêu tay đẹp tuyệt mỹ khác được nghệ nhân Sh Vietnam đầu tư thực hiện vô cùng công phu và tỉ mỉ, đó chính là những bộ sưu tập áo dài thêu tay lụa tơ tằm. Với nguồn cảm hứng chủ đạo từ các loài hoa đẹp và duyên dáng, nghệ nhân Sh Vietnam đã biến những tà áo dài trở thành những kiệt tác nghệ thuật, giúp tôn lên dáng vẻ dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt. Áo dài thêu tay của Sh Vietnam giàu tính ứng dụng, quý khách có thể mặc dạo phố mùa xuân, mặc trình diễn, mặc dự tiệc hay mặc trong lễ cưới đều rất sang trọng và phù hợp.
  • Cũng với nguồn cảm xúc vô tận từ các loài hoa, nghệ nhân Sh Vietnam còn sáng tạo và thực hiện nên loạt tác phẩm khăn thêu tay trải bàn sang trọng, tinh tế. Phong cách chủ đạo của những bộ khăn mang thương hiệu Sh Vietnam là sự tinh giản, nhẹ nhàng, thanh lịch và hiện đại. Với nền khăn trắng tinh khôi, trong sáng kết hợp cùng những họa tiết thêu tay nổi bật, nghệ nhân Sh Vietnam đã thực sự biến những tác phẩm khăn thêu tay lụa tơ tằm trở thành một vật phẩm trang trí nhà cửa quan trọng, góp phần điểm tô cho không gian ngôi nhà thêm tươi sáng, giúp thu hút những nguồn năng lượng tốt lành nhất đến với gia chủ.
  • Tranh thêu tay SH không chỉ dừng lại ở các tác phẩm tranh, áo dài hay khăn thêu tay mà Sh Vietnam còn thể hiện tinh thần sáng tạo và sự nhạy bén với thời trang bằng việc cho ra đời những tác phẩm khăn choàng cổ sống động, chân thật, và thanh lịch vào mùa đông năm nay. Những bộ khăn choàng cổ cao cấp này được may từ chất liệu lụa tơ tằm mềm mượt, vừa giữ ấm tốt vừa tạo sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Với những bộ khăn giá trị này, Sh Vietnam muốn khẳng định vị thế của một thương hiệu hàng đầu, luôn đón đầu những xu thế mới nhất về thời trang thêu tay hiện nay.

Những Bức Tranh Thêu Tay Đẹp, Đã Nâng Tầm Giá Trị Cuộc Sống!

Đã đăng ký Bộ Công Thương Đã thông báo Bộ Công Thương
THÔNG TIN CHỦ SỞ HỮU WEBSITE

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SẢN XUẤT TRANH THÊU TAY LỤA TƠ TẰM SH VIETNAM

Người đại diện: Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn
Địa chỉ: 114A/12 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM, Việt Nam.
Tel: +84 28 39 325 098 - +84 978 106 868
Hotline CEO: +84 978 10 68 68
Email : tranhtheushvn@gmail.com
Website: https://tranhtheutaysh.com
Giấy CNĐKDN số: 0315864733 - Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM

Nhung Buc Tranh Theu Tay

-

Tranh Thêu Tay Lụa Tơ Tằm


1000+ Những Bức Tranh Thêu Tay Cao Cấp Của CÔNG TY THIẾT KẾ TRANH THÊU TAY LỤA TƠ TẰM SH VIETNAM


Những Bức Tranh Thêu Tay Sh Vietnam

DMCA.com Protection Status
.
.